Pages

Wednesday 18 April 2012

Tiwala

"Kung natitiis niyang hindi magparamdam kahit isang araw lang, walang alinlangang makakaya ka niyang iwan kahit kelan."

Nalungkot ako bigla nung mabasa ko sa isang website ang quote na ito. Tinamaan ako ng sobra at napaisip na baka tama nga ang sinasabi dito. Minsan naisip ko na kaya siya hindi nagpaparamdam eh dahil sa ayaw na niya sa akin. Natakot ako. Ako yung tipo ng babae na hindi sanay na hindi tinetext ng boyfriend. Yung tipong gusto ko laging may communication. Kaya dumating sa puntong nagaway kami dahil sa isang linggo siyang di nagparamdam at the worst is kinalimutan niya ang first monthsary namin. Syempre nasaktan ako ng sobra nun. Pero nagkaayos din bandang huli. Inintindi ko na lang na busy siya sa trabaho niya. Siguro nga tiwala lang talaga ang kailangan. 




No comments:

Post a Comment