Pages

Monday 16 April 2012

DAMN THOUGHTS !!

Yung feeling na pinagkukumpara ka ng taong mahalaga sayo/mahal mo sa ibang tao..Sobrang sakit.
Marami akong hingnanakit tungkol dito..
Kaya ngayon ilalabas ko na..


Ewan ko kung anong ibig sabihin niya sa mga nasabi niya.
pero the fact na kahit konti nasaktan ako which hindi naman dapat.
Gusto kong pigilan gusto kong wag nalang kasi nasasaktan pride ko.
Hindi ko alam kung sinasadya niya yung mga sinasabi niya sa akin.
Basta ang alam ko nasasaktan na ako.


Nagseselos ako?
Bakit naman? Wala namang mangyayari kung magseselos ako.
Walang magbabago kung gagawin ko yon.


Sa lahat naman ng tao.. na pwede ako i-compare kailangan pang sabihin sakin :(
Una sa lahat ayokong ikinukumpara sa iba.
kasi.. Iisa lang si Caroline Nofies sa buong mundo. Iba siya at mas lalong iba ako!
Kaya wag mo kong ipagkumapara sa kung kanino lang. Lalo na sa kanya !


Ewan ko ba!
Minsan napapaisip nalang talaga ako ng mga negative na bagay. pinipigilan ko naman eh.
As much as possible I'm thinking positively for the better.
Pero.. sht talaga >_<
Minsan nga naisip ko ring wag na magparamdam..


Ayaw ko. Ayokong gumawa ng bagay na makakagawa ng kakaibang pagbabago sa buhay ng tao at lalo na sa buhay ko. Isa siya sa mga taong importante sakin at pinapahalagahan ko. Bakit ko babalewalain?


Bestfriend ko siya at sa totoo lang mas mahalaga siya kesa sa
tao na iyon na hindi ako pinapahalagahan.
Ang masakit lang eh bakit sa kanya pa ako kinukumpara!









No comments:

Post a Comment