Pages

Wednesday 18 April 2012

Perfect is Boring

                   Perfect is Boring..Yan ang katagang narinig ko mula kay Papa Jack. Hindi ko masyadong naintindihan ang kwento ng caller niya sa True Confessions dahil sa hindi ko siya naumpisahan at inaantok na ako. Pero dahil tingin ko ay interesting naman ang topic nila pinakinggan ko na. Mark ang pangalan ng caller, to make the long story short , is too good to be true sa kanilang dalawa ng gf niya even sa parents daw nila. Pero dumating yung time na biglang ayaw na sa kanya ng parents ng girl at nakipag cool off ang gf niya. Pero ang sinasabi ni papa jack is masyadong perfect si mark. He made everything special. Yung tipong lahat ginawa niya. As in lahat. Gusto niya yung plan niya lang ang masusunod. Sabi nga ni papa jack , perfect is boring. Kung lahat ay perfect sa relationship walang excitement, walang trill. Sobrang nabibilib talaga ako kay papa jack sa mga advice niya. Ang problem ni mark is nag-antay siya ng sobrang tagal  pero wala pa din. Di niya ma accept ang nangyayari sa kanilang dalawa. In my opinion, freedom na siguro ang kailangan ng gf niya. Move on na kuya mark. If you love her that much you must give her the freedom. I think she enjoy all your effort pero kahit papaano may negative side pa din. It's up to how you do that effort. Hayaan mong mag grow ang isang tao, hayaan mo siyang maging siya , kung magkamali man siya hayaan mo siya , nandyan ka lang para i-comfort siya. Wag mong gawin ang kung anong tama at nararapat sa kanya. We are own individuals. Don't be a control freak dude. Wag ganun ! Yung tipong nag eefort ka na pero nakaka sakal na din. Wag mo siyang manipulahin. You cannot please everybody. Kesehodang gf/bf mo yan o asawa pa. How can you take care of someone who is perfect? Ganito yan eh, halimbawa tatanungin ka na ano yung best na pwedeng regalo sa taong meron na lahat or nasa kanya na lahat ? Mahirap diba ? Move on lang mark. Opinion ko lang yan kasi grabe siya eh. Naiinis din ako sakanya kasi sabi nga walang perfect na tao, pero siya ginagawang perfect lahat. Dapat ma realize niya na ayon sa kwento niya nasa part niya ang mali. Move on and accept the things na wala na talaga. 
                  And grabe ang tagal matapos ng conversation nila ni papa jack.almost 2 hours na sila ata mag kausap. Move on na lang ang tanging masasabi ko. At dahil sa inaantok na ako, matutulog na ako -_-

No comments:

Post a Comment