Pages

Friday 18 May 2012

Buhay nga naman. -_-

RANDOM THOUGHTS: Minsan kahit gaano ka kabait, kailangan mo pa rin muna maging maganda para mahalin ka.


Nakita ko ito sa isang page sa facebook. At dahil sa naka-relate ako ng sobra ib-blog ko siya :) Kahit gaano man ako kabait, kailangan ko pa rin maging maganda para mahalin ako. In reality, totoo naman talaga yan eh base on my experience na din. Parang ganito yan eh, ang maganda ay para sa gwapo, ang hindi kagandahan ay para sa hindi kagwapuhan. Magkakaroon ka nga ng partner yung ka-level mo lang pagdating sa looks. Ang lagay ngayon, eh ano naman kung mabait ka ? Parang echos na lang ngayon ang ganyang bagay. Bakit ako ? Sobrang dami na nag nagsasabi na mabait ako. Pero hanggang dun lang yun. NBSB. Bakit kaya ganun ? Any answer guys ?

No comments:

Post a Comment