Pages

Wednesday 14 March 2012

LONG DISTANCE LOVE AFFAIR

Kadalasang nangyayari ito sa mga magkatext. (PRESENT!)
Yung tipong malayo si girl/boy tapos naging mag jowa kayo sa text.
Sige kwento ko na yung akin...

So si ako may naka long distance relationship. He was so layo, you know?
As in super layo dahil na sa province siya. Pero dahil sa nagustuhan namin
ang isat-isa, ayun naging kami. Ang problem napakalayo namin to the point
na tuwing monthsary or birthday namin, wala yung presence ng isat-isa.
And take note were almost 1 year and 8 months na..Tagal noh?
Pero may times na gusto kong malaman if tama ba toh. Am i too stupid to
fall in-love to a person that is too far from me? Hanggang ngayon naguguluhan
ako, pero ang masasabi ko lang, nothing is impossible.
Ang kailangan lang ay ang trust ng isa't-isa.

No comments:

Post a Comment