Pages

Wednesday 7 March 2012

Isang Linggong pagibig.

"Lunes
Nang tayo'y magkakilala
Martes
Nang tayo'y muling nagkita
Miyerkules
Nagtapat ka ng yong pag-ibig
Huwebes
Ay inibig din kita
Biyernes
Ay puno ng pagmamahalan
Mga puso natin ay sadyang nag-aawitan
Sabado
Tayo'y biglang nagkatampuhan
At pagsapit ng linggo giliw ako'y iyong iniwan "



--na LSS ako sa kantang yan hindi ko alam kung bakit pero parang may isang hangin na bigla na lang bumulong sa akin upang magustuhan ko ang kantang yan..Well hindi yung buong kanta pero yang lyrics lang :)) Pero siguro kung ganyan ang magiging kahihinatnan ng buhay pagibig ko...sus ginoo hindi na lang siguro..parang sinabi mo na din na " Dumaan ako nung una para pakiligin ka pero ngayon dadaan ulit ako sa harapan mo para paiyakin ka " OUCH!! It hurts you know ? ^_^

No comments:

Post a Comment