Pages

Wednesday 20 June 2012

Girlfriend vs Boyfriend







































At dahil sa babae ako ibibigay ko ang aking opinyon ukol dito.
Ang babae may pagka demanding talaga yan.
Gusto ko nito, gusto ko ng ganito.
Ang babae minsan ma pride at may isang salita.
Pag sinabi niya, sinabi niya. Ganun ako eh. Kaya lang minsan may negative din na epekto yun.
Kailangan din nating intindihin ang side ng mga lalaki kasi sa isang relationship dapat give and take.
Dapat alam din natin ang side ng mga lalaki, dapat naiintindihan din natin sila.
Ako kasi yung tipo ng girlfriend na pag may mali akong nakikita sa relationship namin, sinasabi ko agad yun sa boyfriend ko. Mas magandang mapagusapan ang mga bagay bagay para nagkakaroon ng linaw.
Mahirap kasi pag paiiralin mo ang pagdududa.

No comments:

Post a Comment